หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมืองสุรินทร์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
 
NEWS
ข่าวประชาสัมพันธ์
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลเมืองสุรินทร์ ติดต่อสอบถาม 0-4451-1117 หรือ 0-4451-1272 ค่ะ
ข่าวสาร
 
 


 
3 มี.ค. 66 โครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ สปสช ฯลฯ  
 

วันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายวรรธนินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองสุรินทร์ มอบหมายให้ นายธนกร วนะกิจกุลพัฒน์ รองนายกเทศมนตรีเมืองสุรินทร์ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ คณะอนุกรรมการ LTC และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ณ โรงแรมทองธารินทร์ ตามที่เทศบาลเมืองสุรินทร์ ได้เข้าร่วมดำเนินงานกับสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เมื่อปีงบประมาณ 2555 โดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินงาน เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการจัดบริการสาธารณสุขของหน่วยบริการ หน่วยงานสาธารณสุข หน่วยงานอื่น องค์กรหรือกลุ่มประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองสุรินทร์ เพื่อให้บุคคลเข้าถึงบริการสาธารณสุข ได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในปีงบประมาณ 2559 เทศบาลเมืองสุรินทร์ ได้เข้าร่วมการจัดบริการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงระยะยาว (Long Term Care) เพื่อดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะติดบ้านติดเตียงในเขตเมืองสุรินทร์ นั้น เพื่อให้การบริหารกองทุนฯมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน เทศบาลเมืองสุรินทร์จึงได้จัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ คณะอนุกรรมการ LTC และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่ออบรม ให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองสุรินทร์ และภาคีเครือข่าย ให้มีความรู้ ความเข้าใจและมีทักษะในการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ซึ่งในการจัดอบรมครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากร จากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 9 นครราชสีมา

ดูภาพเพิ่มเติม https://mosurin.totcloudbox.com/s/CnYfpsEWx5HjzLS

 

ข่าว ณ. วันที่ 9 มี.ค. 2566 เวลา 10.04 น. โดย กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

ผู้เข้าชม 222 ท่าน

 
 
 
 
เทศบาลเมืองสุรินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000
โทรศัพท์ : 0-4451-1117 โทรสาร : 0-4451-5191
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
จำนวนผู้เข้าชม 9,761,757 เริ่มนับ 21 ต.ค. 2563 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10