หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมืองสุรินทร์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
 
NEWS
ข่าวประชาสัมพันธ์
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลเมืองสุรินทร์ ติดต่อสอบถาม 0-4451-1117 หรือ 0-4451-1272 ค่ะ
ข่าวสาร
 
 


 
26 ก.ย. 65 ลงนามจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ  
 

วันจันทร์ที่ ๒๖ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๕ นายวรรธนินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองสุรินทร์ และนายวรพงศ์ เรืองโชติเสถียร รองนายกเทศมนตรีเมืองสุรินทร์ (ฝ่ายการศึกษา) พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล บุคลากรทางการศึกษา ได้ร่วมลงนามจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่างเทศบาลเมืองสุรินทร์กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพด้านการจัดการศึกษา การพัฒนาคุณภาพชีวิต การพัฒนากายภาพสิ่งแวดล้อม วัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ทั้งนี้ เพื่อให้เทศบาลเมืองสุรินทร์เป็นเมืองน่าอยู่ ด้วยการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของเทศบาลเมืองสุรินทร์ โดยการพัฒนาเมืองและการจัดการสิ่งแวดล้อม การพัฒนาสังคม คุณภาพชีวิต กีฬาและนันทนาการ การพัฒนาการศึกษา และส่งเสริมศาสนา ศิลปวัฒนธรรม และการพัฒนาระบบการบริหารจัดการที่ดีตามหลักธรรมา ภิบาล ตามที่หน่วยงานทั้งสองได้ตกลงร่วมมือกัน โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.กิตติคุณ รุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายองค์รักษ์และพัฒนากายภาพ และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับและร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) ซึ่งหน่วยงานทั้งสองจะร่วมสร้างและพัฒนาความร่วมมือในด้านต่าง ๆ ดังนี้ ๑. ด้านการจัดการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะให้ความร่วมมือในการพัฒนาผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา หลักสูตร กระบวนทัศน์ในการจัดการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ ตลอดจนการนิเทศและวิจัยการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองสุรินทร์ให้เหมาะสมสอดคล้องกับความต้องการของชุมชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา ระดับก่อนปฐมวัย ระดับปฐมวัย ระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษาให้มีประสิทธิภาพ รวมทั้งการจัดสรรโควตาพิเศษให้นักเรียนได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ตามหลักเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒกำหนด ๒. ด้านคุณภาพชีวิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะให้ความร่วมมือกับเทศบาลเมืองสุรินทร์ในการสนับสนุน ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพบุคคลากร องค์กรชุมชน ทั้งด้านสุขภาพจิต และสุขภาพกายแบบองค์รวมของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ตั้งแต่การตั้งครรภ์ เยาว์วัย จนถึงผู้สูงอายุ มีสุขภาพที่ดี ๓. ด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะให้ความร่วมมือกับเทศบาลเมืองสุรินทร์ในการสนับสนุน ส่งเสริมการพัฒนาระบบสุขาภิบาล กายภาพ สิ่งแวดล้อม ให้คำปรึกษาในการปรับปรุงผังเมือง การโยธา และวิศวกรรมจราจร ระบบสาธารณูปโภคเมือง โดยยกระดับถนน ทางเท้า ระบบระบายน้ำ ไฟฟ้าส่องสว่าง ให้มีมาตรฐานและการบริหารจัดการขยะมูลฝอยและน้ำเสียที่เหมาะสมครอบคลุมพื้นที่ในเขตเมือง

ดูภาพเพิ่มเติม https://mosurin.totcloudbox.com/s/ZKbCqcoqfkdDxgj

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 ก.ย. 2565 เวลา 22.52 น. โดย กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

ผู้เข้าชม 192 ท่าน

 
 
 
 
เทศบาลเมืองสุรินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000
โทรศัพท์ : 0-4451-1117 โทรสาร : 0-4451-5191
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
จำนวนผู้เข้าชม 9,755,859 เริ่มนับ 21 ต.ค. 2563 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10