หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมืองสุรินทร์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
 
NEWS
ข่าวประชาสัมพันธ์
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลเมืองสุรินทร์ ติดต่อสอบถาม 0-4451-1117 หรือ 0-4451-1272 ค่ะ
ข่าวสาร
 
 


 
8 ก.ย. 64 ประชุมเตรียมการป้องกันปัญหาน้ำท่วม เทศบาลเมืองสุรินทร์  
 

เทศบาลเมืองสุรินทร์ โดยนายวรรธนินทร์ ตั้งทวีสทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองสุรินทร์ เป็นประธานในการประชุมเตรียมการป้องกันปัญหาน้ำท่วม ผู้ร่วมประชุมประกอบด้วย คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองสุรินทร์ สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 ณ ห้องประชุมเทวาพิทักษ์
จากสภาพปัจจุบัน เมื่อปริมาณฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้มีน้ำท่วมขังเกิดขึ้นในหลายพื้นที่ ในระยะเวลาที่ผ่านมา คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองสุรินทร์ ได้มอบนโยบายให้ลอกคูคลอง ท่อระบายน้ำ เพื่อเป็นจุดรับน้ำก็ตาม แต่ในช่วงนี้มีปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก จึงได้มีการประชุมวางแผนในการรับมือเพื่อช่วยเหลือประชาชน หากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์
เพื่อเป็นการแก้ปัญหาเบื้องต้น เทศบาลเมืองสุรินทร์ขอความร่วมมือให้เจ้าของอาคารบ้านเรือนที่อยู่ในจุดที่เป็นช่องระบายน้ำ หากฝนตกลงมามีเศษใบไม้หรือถุงพลาสติกขวางปากตระแกรงขอให้ท่านช่วยกันคนละไม้ละมือเพื่อเปิดช่องทางให้น้ำไหลลงท่อระบายน้ำได้สะดวกขึ้น จะเป็นการช่วยเหลือไม่ให้เกิดน้ำท่วมขังได้อีกทางหนึ่ง
สำหรับการดำเนินการเมื่อมีน้ำท่วมขัง เทศบาลเมืองสุรินทร์ โดยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีชุดเคลื่อนที่เร็วไปบริการตามจุดต่างๆ แล้ว รวมทั้งเจ้าหน้าที่จากกอง ฝ่าย งาน ต่างๆ รวมทั้งคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุรินทร์ หัวหน้าส่วนการงาน ก็จะได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนด้วย
เทศบาลเมืองสุรินทร์....เป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

 

ข่าว ณ. วันที่ 8 ก.ย. 2564 เวลา 22.08 น. โดย กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

ผู้เข้าชม 182 ท่าน

 
 
 
 
เทศบาลเมืองสุรินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000
โทรศัพท์ : 0-4451-1117 โทรสาร : 0-4451-5191
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
จำนวนผู้เข้าชม 9,696,026 เริ่มนับ 21 ต.ค. 2563 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10