หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมืองสุรินทร์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
 
NEWS
ข่าวประชาสัมพันธ์
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลเมืองสุรินทร์ ติดต่อสอบถาม 0-4451-1117 หรือ 0-4451-1272 ค่ะ
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Local Performance Assessment : LPA)
 
 
LPA ปี พ.ศ.2564
ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ
หน่วยที่ 1 การวางแผนพัฒนาท้องถิ่น
1. ร้อยละของโครงการพัฒนา/กิจกรรมสาธารณะในแผนพัฒนาหมู่บ้าน/แผนชุมชน ถูกนำไปบรรจุไว้ในแผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและตราเทศบัญญัติ/ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ประจำปี/เพิ่มเติม/งบประมาณเงินสะสมหรือเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ สู่การพัฒนาชุมชนท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. แผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565)
2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี/เพิ่มเติม
3. งบประมาณเงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
4. การโอนตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่/เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น
2. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการ การจัดทำบริการสาธารณะและกิจกรรมสาธารณะ โดยตรงในแผนพัฒนาท้องถิ่นปี 2563 มาจัดทำเป็นงบประมาณรายจ่าย
ข้อ URL คำอธิบาย
1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)
2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีหรือเพิ่มเติม
3. การใช้เงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
4. การโอนตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่/โอนเพิ่ม เปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ สำหรับการพัฒนาท้องถิ่น
3. แผนพัฒนาท้องถิ่นมีความเชื่อมโยงหรือสอดคล้องยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดกับยุทธศาสตร์การพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)
2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีหรือเพิ่มเติม
3. การใช้เงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
4. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีแนวทางการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
2. รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
3. รายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น
4. ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น โดยผู้บริหารท้องถิ่น และเผยแพร่เว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (กรณีไม่ลงหรือเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถือว่าดำเนินการไม่ครบถ้วนตามที่กำหนด)
5. องค์การบริหารส่วนจังหวัด นำโครงการพัฒนาในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ที่ได้ผ่านกระบวนการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับอำเภอ/ระดับจังหวัด มาดำเนินการโดยใช้เงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี/เพิ่มเติม หรือเงินนอกงบประมาณ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ข้อ URL คำอธิบาย
1. รายงานการประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นในระดับอำเภอ
2. รายงานการประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นในระดับจังหวัด
3. แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561 - 2565)
4. ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี หรือเพิ่มเติม
5. การใช้เงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
6. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการนำยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561 - 2580) มาเป็นกรอบ ในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น และข้อบัญญัติหรือเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ข้อ URL คำอธิบาย
1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ที่แสดงถึงความเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี
2. โครงการ/กิจกรรมในข้อบัญญัติหรือ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายที่แสดง ให้เห็นถึงความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี
หน่วยที่ 2 การจัดทำฐานข้อมูล
7. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นบันทึกข้อมูล ที่สำคัญได้ตามกรอบระยะเวลา
ข้อ URL คำอธิบาย
1. มีการบันทึกข้อมูลในระบบข้อมูลกลาง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (INFO) ระบบใหม่ได้อย่างถูกต้อง ครบทุกด้านเป็นปัจจุบัน อย่างต่อเนื่อง และผ่านการรับรองความถูกต้องจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดเรียบร้อยแล้ว
หน่วยที่ 3 การจัดการข้อร้องทุกข์/ร้องเรียน
8. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง
ข้อ URL คำอธิบาย
1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง
2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน
4. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
9. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนที่มาจากศูนย์ดำรงธรรมที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง
ข้อ URL คำอธิบาย
1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง
2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน
4. ข้อมูลศูนย์ดำรงธรรมอำเภอหรือจังหวัด
5. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
หน่วยที่ 4 การบริการประชาชน
10. การอำนวยความสะดวกในการบริการประชาชน เพื่อมุ่งสู่ประโยชน์สุขของประชาชนผู้รับบริการและมีประสิทธิภาพอย่างเป็นระบบ
ข้อ URL คำอธิบาย
1. การจัดสถานที่ หรือสิ่งอำนวยความสะดวก ตามหัวข้อเกณฑ์การประเมินด้วยข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและสามารถพิสูจน์ได้ในระดับหนึ่ง (เป็นที่ยอมรับได้)
2. แบบคำร้อง คำสั่งให้เจ้าหน้าที่บริการล่วงเวลา/พักเที่ยง หรือวันหยุดราชการ หลักฐานการใช้บริการในช่วงเวลาดังกล่าว
3. ตรวจสอบสัญญาณ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดมุมอินเทอร์เน็ต
4. เอกสารประเมินความพึงพอใจ ฯลฯ
11. ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้น
2. ตรวจสอบสัญญาณ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการจัดมุมอินเทอร์เน็ต
3. เอกสารประเมินความพึงพอใจ
4. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางลงใน เว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น/Facebook/Line
12. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback)
ข้อ URL คำอธิบาย
1. หลักฐานแบบประเมินความพึงพอใจ
2. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ที่ประมวลผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น
3. เอกสารหรือรายการหรือวัสดุหรือครุภัณฑ์ ที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน เพื่อให้มีการปรับปรุงบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
4. มีและใช้อุปกรณ์อ่านบัตรแบบอเนกประสงค์ (Smart Card Reader) ในการบริการประชาชน
5. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
หน่วยที่ 5 ระบบการควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง
13. การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผล การควบคุมภายใน และการจัดทำรายงาน ระดับหน่วยงานของรัฐ ตามแบบ ปค. 1 แบบ ปค. 4 แบบ ปค. 5 และแบบ ปค. 6
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายในระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
2. รายงานระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามแบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6
3. หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด แล้วแต่กรณี
 
  (1)     2      3      4      5     ....หน้าสุดท้าย >> 15
 
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
 
 
เทศบาลเมืองสุรินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000
โทรศัพท์ : 0-4451-1117 โทรสาร : 0-4451-5191
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537
เทศบาลเมืองสุรินทร์
 
จำนวนผู้เข้าชม 9,755,689 เริ่มนับ 21 ต.ค. 2563 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10